เผยแพร่รายงานผลการปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Practice)
การพัฒนาทักษะการเรียนรู้รายวิชาภาษาไทย เรื่อง การอ่าน-เขียนคำควบกล้ำ ร ล ว ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ โดยใช้สื่อเทคโนโลยีระบบคลังสื่อ OBEC Conte

เผยแพร่รายงานผลการปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Practice) เป็นการพัฒนาทักษะการเรียนรู้รายวิชาภาษาไทย เรื่อง การอ่าน-เขียนคำควบกล้ำ ร ล ว ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๒ โดยใช้สื่อเทคโนโลยีระบบคลังสื่อ OBEC Content Center
https://drive.google.com/.../1bKFApU0i0gb0KrtTvIs.../view...

 
ส่งข่าวโดย :   เมื่อวันที่ : 24 กรกฎาคม 2568 19.54 น. เปิดอ่าน: 89 ครั้ง ไอพี:: 172.68.242.97 [ปิดหน้าต่าง]
Comments with Facebook
5 ข่าวล่าสุดในหมวดเดียวกัน

เผยแพร่รายงานผลการปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Practice) [24 กรกฎาคม 2568 19.54 น.] [อ่าน 89 ครั้ง]
การพัฒนาทักษะการเรียนรู้รายวิชาภาษาไทย เรื่อง การเขียนเรื่องจากภาพ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 [14 สิงหาคม 2567 21.07 น.] [อ่าน 503 ครั้ง]
การพัฒนาสื่อประกอบการเรียนวิชา วิทยาการคำนวณ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้กระบวนการจัดการเรียนรู้เชิง [14 สิงหาคม 2567 21.05 น.] [อ่าน 202 ครั้ง]
เผยแพร่ คู่มือการแนะแนวในโรงเรียน [14 สิงหาคม 2567 21.04 น.] [อ่าน 71 ครั้ง]
ระบบเว็บไซต์สถานศึกษา  WEB School CMS V.2
Ⓒ Copyright 2024 [ติดต่อทีมพัฒนา]